LÝ LỊCH KHOA HỌC
I. LÝ LỊCH SƠ LƯỢC
Họ và tên: NGÔ THỈNH
Giới tính: Nam
Sinh ngày 21/10/1945
Nơi sinh: Vụ Bản, Nam Định
Quê quán: Tân Khánh, Vụ Bản, Nam Định Dân tộc: Kinh
Học vị cao nhất: Thạc sĩ, NCS Triết học
Năm, nước nhận học vị: 2012, Việt Nam
Chức danh khoa học cao nhất: GVC Năm bổ nhiệm:
Chức vụ (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Giảng viên
Đơn vị công tác (hiện tại hoặc trước khi nghỉ hưu): Trường Đại học Việt Bắc
Chỗ ở riêng hoặc địa chỉ liên lạc: ĐHSP Thái Nguyên
Điện thoại liên hệ: NR: DĐ: 0912 266 960
Email:
Hệ đào tạo: Chính quy ;
Nơi đào tạo: ĐHSP Hà NỘI, ĐHCT Bộ giáo dục đào tạo;
Ngành học: Sinh học và Triết học; Nước đào tạo: Việt Nam;
Năm tốt nghiệp: 1966;
Thạc sĩ chuyên ngành: Triết học
Năm cấp bằng:
Nơi đào tạo: Trường Đảng cao cấp Nguyễn Ái Quốc, nay là Học viện chính trị. Quốc gia Hồ Chí Minh.
III. QUÁ TRÌNH CÔNG TÁC CHUYÊN MÔN
Thời gian |
Nơi công tác |
Công việc đảm nhiệm |
8/1966 |
ĐHSP Hà Nội |
Giảng dạy sinh học, triết học |
1971 |
Đi bộ đội, Cục Quân y |
Nghiên cứu khoa học |
8/1974 - 10/2005 |
Cao đẳng sư phạm Việt Bắc, ĐHSP Thái Nguyên |
Trưởng phòng tổ chức, giảng dạy triết học, đạo đức học |
10/2005 |
Nghỉ hưu |
Dạy hợp đồng ĐH công nghiệp, ĐHSP, Đại học CNTT&TT, cao đẳng văn hóa nghệ thuật các môn: Những nguyên lý cơ bản của chủ nghĩa Mác Lênin, Tư tưởng Hồ Chí Minh. |
2013 – nay |
ĐH Việt Bắc |
Giảng viên |
IV. QUÁ TRÌNH NGHIÊN CỨU KHOA HỌC
TT |
Tên đề tài nghiên cứu |
Năm bắt đầu/Năm hoàn thành |
Đề tài cấp (NN, Bộ, ngành, trường) |
Trách nhiệm tham gia trong đề tài |
1 |
Gắn học với hành qua phân môn tư tưởng đạo đức cho học sinh 10+3 |
1977 – 1978 |
Trường |
Cá nhân |
2 |
Phát huy nhân tố chủ quan trong quản lý sinh viên Đại học Sư phạm Việt Bắc |
1981-1982 |
Trường |
Cá nhân |
3 |
Vai trò của lãnh đạo có kiểm tra trong việc xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạng |
1984 |
Trường |
Cá nhân |
4 |
Những bài học về công tác tổ chức cán bộ trường Cao đẳng sư phạm Việt Bắc |
1990 |
Trường |
Tham gia |
5 |
Thực trạng đạo đức của sinh viên trong điều kiện kinh tế nhiều thành phần định hướng XHCN ở các trường Đại học thuộc Đại học Thái Nguyên hiện nay và các giải pháp giải quyết |
1999 |
Trường |
Cá nhân |
6 |
Thực trạng và giải pháp trong việc giáo 6 dục đạo đức nghề nghiệp cho sinh viên sư phạm hiện nay |
2004 |
Trường |
Cá nhân |
Xác nhận của cơ quan |
Thái Nguyên, ngày 28 tháng 01 năm 2016 Người khai kí tên (Ghi rõ chức danh, học vị)
|